AVA viet nam

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Bạn có tin rằng sẽ có một ngày bạn được tự do tha hồ bày trò đùa cợt với đám bạn của mình mà không phải lo ngại tụi nó sẽ giận hờn hay quát tháo mình. Không biết tự bao giờ ngày cá tháng Tư, nhằm ngày 1 tháng 4 dương lịch hàng năm được xem là ngày nói đùa, ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người thích tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Phong tục đó cũng đã lan truyền sang Việt Nam và được giới trẻ hào hứng đón nhận. Thật nguy hiểm khi chẳn may bạn lại trở thành nạn nhân của những trò đùa ngoạn mục từ lũ bạn. Những trò đùa đó có thể được bạn bắt gặp trong những trò mà chúng tôi sắp đề cập dưới đây. Đừng bỏ qua bài viết này để không phải bị dính con cá nào bạn nhé.

Đầu tiên hãy thử nghiệm trò đùa với chiêc điện của cô bạn nhé.

Thay đổi danh bạ liên lạc trong điện thoại

Bằng cách hoán đổi tên của một số người trong danh bạ điện thoại, ví dụ như thay số điện thoại của mẹ thành của bạn gái, bạn có thể khiến người bạn của mình lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Để bạn mình chờ đợi tin nhắn trong vô vọng

fhgfh

Đối với những người sử dụng iPhone và sử dụng iMessage , tải về hình ảnh động ba dấu chấm này và gửi nó cho bạn bè của mình. Bạn của bạn sẽ đợi xem bạn đang soạn tin nhắn trả lời, tuy nhiên thực tế thì thời gian chờ đợi của họ đã trở thành công cốc. Chắc người đó se3x tức điên lên vì bạn đấy !!!

Không ngờ tính năng gõ tắt khi soạn thảo lại trở nên tai hại như vậy

Bạn có thể mượn chiếc iPhone của bạn mình, vào Settings > General > Keyboard và Add New Shortcut. Tại đây, hãy gõ một từ mà bạn cho rằng bạn mình thường sử dụng vào khung Phrase và cụm từ thay thế cho từ đó vào Shortcut. Theo đó, bạn có thể thay thế từ "Ok" thành cụm từ... "Tôi bị hâm" chẳng hạn. Sau đó cứ mỗi lần bạn của bạn nhấn ok, iPhone sẽ tự hiểu là họ muốn gõ tắt "Tôi bị hâm".

Chiếc màn mình tan vỡ, một trò đùa khó phai

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Không phải bạn sẽ đập vỡ màn hình chiếc smartphone của người bạn mình, mà chỉ cần một ứng dụng đơn giản bạn có thể khiến chiếc điện thoại giống như vừa rơi từ tầng 10m xuống đất. Bạn chỉ cần tải ứng dụng này cho Android và iOS, sau đó xem phản ứng của bạn mình sẽ ra sao.

Vô hiệu hóa con chuột máy tính 

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Cũng là một thủ thuật đơn giản nữa dành cho các bạn lười. Chỉ cần sử dụng một miếng băng dính và dán phía dưới mắt đọc của con chuột. Đây là phiên bản nâng cấp của trò đùa “ăn cắp bi” trước đây khi mà chưa có chuột quang và laser.

Làm đổ sửa lên bàn phím máy tính

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Sẽ không thể tưởng tượng được phản ứng của nạn nhân sẽ như thế nào khi nhìn thấy cảnh tượng này. Điều kinh khủng nhất xảy ra khi bạn dùng laptop là gì? Chắc hẳn là khoảnh khắc vô tình trượt tay làm đổ đồ uống lên bàn phím. Nhưng nếu bạn vừa ra ngoài quay lại đã thấy một vệt sữa lênh láng trên bàn phím thì quả thực thảm họa. Vậy hãy mở màn ngày cá tháng 4 của bạn bè mình bằng trò đùa vô hại này. Chỉ cần chuẩn bị một miếng bìa nhựa trong cắt hình vết nước loang, đổ chut hồ trắng lên đó, đợi khô rồi đặt nó lên bàn phím của bạn bè và chờ xem phản ứng của chủ nhân nó nhé.

 Lộn ngược màn hình máy tính của nạn nhân
 
Trò này cực đơn giản nhưng cực vui và có thể áp dụng trên cả Windows lẫn Mac. Chỉ cần một thao tác với tổ hợp phím là bạn có thể khiến nạn nhân “tá hỏa” khi thấy mọi thứ trên màn hình của mình đảo lộn. Với Windows, bấm Ctrl + Alt + Down. Nếu muốn đưa mọi thứ trở lại bình thường bấm Ctrl + Alt + Up.
 
Trên Mac bấm Command + Option cùng lúc, sau đó mở phần System Preference trong lúc vẫn giữ 2 phím này. Vào phần Display, chọn trình đơn Rotation, quay ngược màn hình sau đó lưu lại. Bạn cũng có thể vào đúng phần này để chỉnh lại như cũ.

Chụp ảnh màn hình và thiết lập thành hình nền

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Rất đơn giản, chỉ cần chụp ảnh màn hình với các biểu tượng trên desktop hoặc smartphone sau đó thiết lập nó thành hình nền và ẩn hoặc xóa toàn bộ icon trên hình nền đó. Nạn nhân sẽ điên cuồng click vào các biểu tượng trên ảnh mà không được ích gì còn bạn thì chắc chắn sẽ được một trận cười nghiêng ngả.

Chiếc bánh Oreo với nhân kem đặc biệt

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

Thật đơn giản với chiêu trò này những hậu quả của nó cũng khá tai hại cho nạn nhân đây. Bạn hãy thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời “nạn nhân” của bạn thưởng thức và cùng chờ đón phản ứng của nạn nhân như thế nào nhé.

Bên cạnh những trò đùa thì ngày này được xem là ngày tỏ tình đấy. Lỡ như đối phương không đồng ý thì cũng xem như là một trò đùa vậy.

Chiêu trò cá tháng tư và những câu lừa hay nhất trong ngày cá tháng tư

nguồn: sưu tầm internet

Tập hợp những trò đùa trên đây chắc hẳn cũng đã giúp bạn có một ngày cá tháng tư sắp tới thật ý nghĩa. Hy vọng bạn không phải là nạn nhân của bất kỳ trò đùa nào đâu nhé.