AVA viet nam

Dịch vụ truyền hình VTC và K+ nên sử dụng cái nào?

Sử dụng truyền hình cáp hiện nay khá phổ biến trong nhiều hộ gia đình, các dịch vụ này cũng được cung ứng khá nhiều trên thị trường khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại dịch vụ nào VTC hay K+.

truyền hình vtc và k+

Dưới đây công ty AVA Việt Nam sẽ phân tích chi tiết hơn về dịch vụ truyền hình VTC và K+  tại Việt Nam tới bạn:

1. Bộ giải mã kỹ thuật số VTC

Đầu thu kỹ thuật số VTC - theo chuẩn phát sóng DVB-S2, phủ sóng rộng toàn bộ lãnh thổ - được khá nhiều gia đình lựa chọn, không chỉ khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại truyền hình khác, mà dịch vụ tiện ích khiến nhiều người tin tưởng sử dụng tiếp.

truyền hình vtc và k+

Ưu điểm:

- Lắp đặt dễ dàng: cơ động, linh hoạt, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

- Chi phí khá rẻ so với các đầu thu khác trên thị trường, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang ra thị trường.

- Các kênh chương trình sắc nét, ổn định: truyền tải hình ảnh tốc độ cao ít tốn điện năng, không bị ảnh hưởng từ thời tiết.

- Số lượng kênh miễn phí nhiều, không phải tốn phí thuê bao hàng tháng.

Nhược điểm:

- Tuy nhiên Đầu giải mã HD VTC chỉ tương thích với 1 TV nên không xem được nhiều kênh một lúc.

- Nếu vị trí nhà bạn nằm ở những nơi bị che khuất hoặc che chắn nhiều quá thì mức độ thu sóng sẽ bị kém dẫn tới đường truyền bị kém đi.

- Chưa đi kèm tích hợp internet trên đầu thu.

truyền hình vtc và k+

2. Truyền hình số vệ tinh K+

Đây là lựa chọn được các cửa hàng, quán sử dụng nhiều để bắt các kênh truyền hình về thể thao, phim truyền hình nổi tiếng,… phục vụ nhu cầu xem truyền hình của khách hàng.

Ưu điểm:

- Các kênh phát sóng đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu, lứa tuổi xem truyền hình.

- Tích hợp đường truyền internet với truyền hình vệ tinh nên dễ dàng sử dụng các kênh. Nếu chẳng may không theo dõi được các chương trình yêu thích bạn có thể tua lại chương trình đó nhờ chức năng ghi nhớ phát sóng.

- Gia đình bạn có nhiều nhu cầu sử dụng, nhiều TV khác nhau có thể sử dụng Bộ chia tách tín hiệu truyền hình cáp để coi được nhiều chương trình cùng lúc.

truyền hình vtc và k+

Nhược điểm:

- Các kênh còn thường xuyên bị nhiễu do sử dụng chảo thu sóng nên bị ảnh hưởng thời tiết nhiều, nếu sử dụng internet bạn nên dùng các loại mạng ổn định như Viettel, VNPT,...

- Chi phí lắp đặt ban đầu không tốn nhiều tiền nhưng mất phí duy trì thuê bao hàng tháng.

- Muốn có nhiều kênh truyền hình hay, bạn phải bỏ ra mức chi phí nhiều hơn ngoại trừ tiền thuê bao hàng tháng đóng trước đó.

truyền hình vtc và k+

Từ trên những đánh giá trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ truyền hình phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình mình nhất nhé. Công ty AVA Việt Nam xin được thông tin đến bạn!

Đầu thu VTC chính hãng VTC T201 thu DVB T2

Đầu thu VTC chính hãng VTC T201 thu DVB T2 Đầu thu VTC chính hãng VTC T201 thu DVB T2, là loại đầu thu của VTC hợp tác sx, đầu thu giá rẻ, thu được HD và SD lên đến gần 70 kênh DVB T2 miễn phí Đầu thu truyền hình mặt đất VTC T201 + Tương thích...

Tổng quan về truyền hình K+

Tổng quan về truyền hình K+, sản phẩm của CT truyền hình số VN Truyền hình K+ là dịch vụ truyền hình vệ tinh mất phí thuê bao là sản phẩm của công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV). K+ phát sóng bóng đá đỉnh cao Tổng...