AVA viet nam

Dùng anten nào để thu tín hiệu C Band? Dùng anten Comstar có tốt không?

Băng tần C-Band được dùng nhiều trong hệ thống truyền dẫn vệ tin, thông tin, các thiết bị truyền hình, di động. Để thu bắt tín hiệu sử dụng trong bang tần C-Band tại nhà bạn nên dùng các loại anten chuyên dụng.

Dưới đây là những loại anten được AVA cung cấp chuyên thu tín hiệu vệ tinh phủ sóng trên lãnh thổ Việt Nam được chúng tôi giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu:

1. Anten Parabol Comstar 1.8m MT180

Anten Parabol Comstar 1.8m MT180

Khối lượng của Anten Parabol Comstar 1.8m MT180 là vào khoảng 19kg, khung có thể điều chỉnh, tự lắp đặt tận nơi dễ dàng. Hoạt động trong dải tần từ 1.0-13 GHz, đường kính chảo là 1.8m, thu tín hiệu Band C có thể thu được bang tần Ku.

2. Anten Parabol Comstar 2.3m ST7.5

Anten Parabol Comstar 2.3m ST7.5

Đường kính chảo 2.3 m, dùng chất liệu thép mạ, sử dụng 4 hoặc 8 tấm ghép lại. dùng trong dải từ 1.0 – 13 GHz.

Khối lượng sản phẩm: 4 tấm là 30 kg, 8 tấm là 37 kg. Kết hợp sử dụng cùng LNB, thiết bị dò sóng vệ tinh,... để tăng hiệu quả bắt tín hiệu hơn.

3. Anten Parabol Comstar 3.0m Model ST-10

Anten Parabol Comstar 3.0m Model ST-10

Được thiết kế gồm anten parabol lưới hoặc các tấm có kích thước 1.8m, 2.3m, 3.0m,… Khối lượng của anten lớn hơn các loại trên, với 8 tấm ghéo khoảng 46 kg. Bắt tín hiệu dải tần 2.0 – 13 GHz.

Với nhu cầu sử dụng lớn, có diện tích không gian rộng đủ để lắp đặt các comstar như tại khách sạn, cơ quan,… Bạn có thể sử dụng các anten comstar sau:

4. Anten Parabol Comstar 4.9m ZR 16HD

Anten Parabol Comstar 4.9m ZR 16HD

Thu được tín hiệu xem các kênh truyền hình miễn phí, trả phí. Bền, chịu lực tốt: chịu được sức góp cấp 11. Chảo được ghép bởi 20 tấm nhôm mạ nên có khối lượng rất lớn trên 300kg nên cần nơi lắp đặt thật rộng, chắc chắn, chảo hoạt động trong dải tần 0.5 – 12.2 GHz. Thu tín hiệu ổn định, chính xác trong điều kiện thời tiết không tốt.

5. Anten Parabol Comstar 6.1m ZR 20

Anten Parabol Comstar 6.1m ZR 20

Phạm vi hoạt động của anten comstar hẹp hơn từ dải tần 0.5-4.5 GHz, nhưng thu được các dải tần có tần số thấp, độ ổn định cao hơn và chịu được sức gió mạnh. Khối lượng sản phẩm lớn , số tiền bạn phải bỏ ra cũng nhiều hơn.

Dùng anten chảo Comstar có tốt không?

Các sản phẩm trên được cung cấp bởi COMSTAR Group, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm anten chảo, đảm bảo chất lượng cũng như tính năng sử dụng hiệu quả.

sản phẩm chất lượng ava

Sản phẩm được kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu lưới nhôm mạ, được xử lý bằng công nghệ mới nhất chống ăn mòn và rỉ sét nên độ bền sản phẩm rất cao, chịu được ảnh hưởng của môi trường khi đặt bên ngoài.

Ngoài ra, anten chuyên dùng bắt bang tần Band C nhưng vẫn có thể thu được các tín hiệu Band Ku rất tiện lợi khi dùng để thu 2 băng tần này.

Anten vệ tinh cho hàng hải M100

Anten vệ tinh cho hàng hải M100 - Maritime VSAT Antenna là loại Ăng ten hàng hài dùng trên biển, cho tàu thuyền, tàu du lịch, tàu cá, quân đội hay hải quân trên biển. đường kính ăng ten 1m M-100 Maritime Antenna Ku Band VSAT là loại Ăng-ten VSAT dùng...

Anten Parabol Jonsa 1.8m C Band

Anten Parabol Jonsa 1.8m C Band Model P1806  P1806 là anten Ku Band dân dụng, anten tivi tốt nhất, dùng thu bắt tín hiệu vệ tinh băng tần C Band có đường kính 1m8, tuy nhiên cũng có thể dùng để thu tín hiệu vệ tinh băng tần Ku Band, chất liệu thép mạ kẽm. Sản phẩm...