AVA viet nam

Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại

Trong thời kỳ phát triển hiện nay nhu cầu giải trí của người dân tăng cao kéo theo đó là sự phát triển của truyền hình kỹ thuật số. Không thể phủ nhận truyền hình cáp đang dẫn đầu trong thị trường truyền hình giải trí nhưng với quy định số hóa của bộ thông tin thì truyền hình kỹ thuật số đang dần chiếm ưu thế. 
Trong thời gian qua truyền hình kỹ thuật số đã có những bước phát triển trên một số khía cạnh như: 
Số lượng và chất lượng kênh
Chi phí dịch vụ
Chất lượng hình ảnh và âm thanh
Tính tiện lợi và lắp đặt
Xem được nhiều tivi 
 
1. Số lượng và chất lượng kênh
Nhu cầu giải trí của khách hàng ngày càng tăng cao nên việc chọn lọc các kênh truyền hình với nội dung hay và phù hợp là điều mà truyền hình cáp và truyền hình kỹ thuật số làm nếu không muốn bị vượt mặt bởi đối thủ.
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
2. Chi phí dịch vụ
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
Vấn đề chi phí chưa bao giờ hết “nóng” đối với khách hàng. Họ luôn tìm kiếm một nhà đài cung cấp dịch vụ truyền hình với giá cả hợp lý. Trước đây truyền hình cáp luôn chiếm ưu thế, tuy nhiên truyền hĩnh kỹ thuật số đang từng bước có các ưu thế và thực hiện những chính sách ưu đãi cho khách hàng. 
3. Chất lượng hình ảnh và âm thanh
Truyền hình kỹ thuật số chiểm ưu thế vượt trội với hình ảnh & Âm thanh sắc nét, có chiều sâu, bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu và bóng ma (ghost free) vốn là nhược điểm của truyền hình cáp analog thông thường, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy vi tính, đèn neon, mô tơ điện, sấm sét.
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
Truyền hình An Viên đã áp dụng tiêu chuẩn truyền hình số mặt đất DVB-T2, tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh âm thanh MPEG4, với 30 kênh full HD mang đến trải nghiệm truyền hình chất lượng cao hoàn toàn khác biệt.
 
4. Tính tiện lợi và lắp đặt
Chỉ cần một đầu thu nhỏ và một anten truyền hình kỹ thuật số có nhiều lợi thế không cần phải đi dây kéo vẫn có thể bắt sóng được. Vì vậy, Truyền hình KTS có độ phủ sóng rộng, phù hợp với mọi điều kiện địa hình tại Việt Nam từ thành phố đến đồng bằng, miền núi, hải đảo đều có thể sử dụng truyền hình này.
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
Do tính chất lắp đặt dễ dàng và tiện lợi truyền hình kỹ thuật số mặt đất là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.
 
5. Xem được nhiều tivi
Thật chất truyền hình cáp có lợi thế khi mà có thể chia được cho nhiều tivi nhờ bộ chia tín hiệu truyền hình mà không cần phải thêm chi phí. Nhưng điều đó sẽ làm cho kênh truyền hình kém chất lượng do tín hiệu được chia đều cho các tivi trong nhà. 
Để khắc phục bạn có thể tham khảo bộ khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp của Ava qua đường link sau: https://www.avajsc.com/khuech-dai-truyen-hinh-cap-amplifier/
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
Đặc thù truyền hình kỹ thuật số là không chia được nhiều tivi, tuy nhiên các đài truyền hình kỹ thuật số đều cung cấp giải pháp xem nhiều tivi cho khách hàng. 
Công ty Ava hi vọng bạn sẽ lựa chọn được truyền hình giải trí phù hợp qua bài viết trên. Ava Chúng tôi hy vọng được cung cấp cho quý khách hàng những thiết bị truyền hình cáp tốt nhất và đáp ứng được tối đa yêu cầu của quý khách. Ngoài
 
các thiết bị trên Ava còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ truyền hình. Dưới đây là một số sản phẩm chúng tôi phân phối:
ĐIỀU CHẾ TÍN HIỆU – MODULATOR
KHUẾCH ĐẠI – AMPLIFIER
ĐẦU GIẢI MÃ – RECEIVER
KIM THU LNB C-BAND KU-BAND
CHIA TÍN HIỆU CAO TẦN – IF SPLITTER
CHIA TÍN HIỆU CÁP INDOOR – INDOOR SPLITTER
CHIA TÍN HIỆU CÁP OUTDOOR – OUTDOOR SPLITTER
RẼ NHÁNH – TAPOFF
TRỘN TÍN HIỆU – COMBINER
ANTEN CHẢO – ANTEN PARABOL
ANTEN THU SÓNG UHF-VHF/DVB-T2
THIẾT BỊ TRUYỀN HÌNH CÁP - VỆ TINH
THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI - HEAD END
THIẾT BỊ QUANG - OPTICAL
CÁP ĐỒNG TRỤC - JACK - PHỤ KIỆN - COAXIAL CABLE - JACK CONNECTOR -ACCESSORY
TRUYỀN HÌNH TRONG NƯỚC
Chúng tôi có hệ thống đảm bảo chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hàng hóa chúng tôi cung cấp đảm bảo hàng mới 100% đầy đủ chứng nhận xuất xứ, chất lượng.
Được sự hỗ trợ và tư vấn trực tiếp của các hãng cung cấp thiết bị, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng trong việc lựa chọn, khai thác, sử dụng thiết bị, đảm bảo lắp đặt, hiệu chỉnh và hướng dẫn sử dụng thiết bị. Bảo hành, bảo trì, hỗ trợ ứng dụng cho quý khách.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị dùng trong truyền hình, có thắc mắc cần được tư vấn xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
 
Những tiện ích mà truyền hình kỹ thuật số mặt đất mang lại
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI AVA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 38, Ngách 136/6 Ngõ 68,Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: Số 93 Ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.39.59.11.33
Hotline: 0932.00.11.33
Email: info@avajsc.com
 
Lắp đặt kênh truyền hình Nhật Bản

Lắp đặt kênh truyền hình Nhật Bản, IPTV Nhật Bản, đến 100 kênh Truyền hình Nhật Bản gồm các kênh tin tức, kênh giải trí, gia hạn thuê bao kênh nhật Lắp truyền hình Nhật Bản ở Việt Nam Kênh tryền hình IPTV Nhật Bản là loại truyền hình...

Lắp đặt kênh truyền hình Hàn Quốc, 54 kênh, từ 550.000đ / tháng

Lắp đặt kênh truyền hình Hàn Quốc, IPTV Hàn Quốc, đến 54 kênh Truyền hình Hàn Quốc gồm các kênh tin tức, kênh giải trí, gia hạn thuê bao kênh Hàn Lắp truyền hình Hàn Quốc ở Việt Nam Kênh tryền hình IPTV Hàn Quốc...