AVA viet nam

Tìm hiểu điểm nổi bật của K+ Tivi Box mới

Không còn ai xa lạ với truyền hình số vệ tinh K+. Chuyên phát sóng các chương trình đặc sắc được khán giả ưa chuộng. K+ đã ra mắt dòng sản phẩm mới của mình nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đang ngày một nâng cao đó là K+ TV Box. Sau đây Ava mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm mới này.
 
Tìm hiểu điểm nổi bật của K+ Tivi Box mới
K+TV BOX là 1 loại đầu giải mã tín hiệu truyền hình qua Internet thế hệ mới do K+ cung cấp thay vì qua tín hiệu Vệ Tinh như Đầu thu DTH:
HIỆN ĐẠI: Không cần lắp đặt. Kết nối mạng không dây. Thưởng thức ngay truyền hình kiểu mới, phù hợp với cuộc sống hiện đại.
NỘI DUNG ĐẶC SẮC: Thưởng thức trọn vẹn các nội dung đặc sắc và độc quyền. Gói kênh phong phú với nhiều nhóm nội dung: Thể thao, Phim truyện, Giải trí, Giáo dục, Đời sống, Thiếu nhi… Kho VOD với hàng ngàn giờ phim và thể thao độc quyền K+, ứng dụng xem video YouTube.
 
Tìm hiểu điểm nổi bật của K+ Tivi Box mới
 
TRẢI NGHIỆM DỄ DÀNG: Dễ dàng mang đi mọi nơi. Thoải mái xem lại để không bỏ lỡ các nội dung yêu thích. Xem mọi nơi, vui mọi lúc với ứng dụng myK+ trên các thiết bị di động.
Những điểm khác biệt khi xem TV trên K+ TV BOX so với đầu thu DTH của K+? 
 Xem truyền hình qua internet với K+ TV BOX có những khác biệt so với xem truyền hình qua tín hiệu vệ tinh với đầu thu DTH K+ như:
 

Tiêu chí

K+ TV BOX

K+ DTH (đầu thu vệ tinh)

Nội dung

100 kênh

130 kênh

Nền tảng

Internet

Vệ tinh

Dịch vụ gia tăng

Lịch phát sóng, tính năng Xem lại,
 VOD trên tivi, miễn phí tài khoản myK+,
xem Youtube

Miễn phí myK+

Điều kiện cần thiết

Kết nối Internet tốc độ từ 5mbps;
TV có cổng HDMI

Kết nối với chảo vệ tinh

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức độc quyền các trận đấu đỉnh cao thế giới như:
Ngoại hạng Anh
UEFA championship league and Europa league
Giải quần vợt ATP
Phim Việt chiếu rạp
Phim truyền hình dài tập
K+ TV Box đánh dấu sự tham gia của K+ vào thị trường truyền hình qua internet, giúp đơn giản hoá quá trình lắp đặt, giảm chi phí mà bạn vẫn có thể thưởng thức 100 kênh truyền hình đầy thú vị. 
 
 
Tìm hiểu điểm nổi bật của K+ Tivi Box mới
 
Đặc biệt là đối với các bạn yêu bóng đá thì K+ là nhà cung cấp duy nhất có sẵn toàn bộ bản quyền các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh cũng như độc quyền phát sóng Champions League và Europa League. Bên cạnh đó thì các bộ phim chiếu rạp Việt cũng được cập nhật khá nhanh trong kho phim VOD của K+.
 
Qua bài chia sẻ trên hi vọng các bạn đã viết them được về đầu giải mã K+. Công ty Ava chúng tôi mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng những thiết bị truyền hình cáp tốt nhất và đáp ứng được tối đa yêu cầu của quý khách. Dưới đây là một số sản phẩm chúng tôi phân phối:
ĐIỀU CHẾ TÍN HIỆU – MODULATOR
KHUẾCH ĐẠI – AMPLIFIER
ĐẦU GIẢI MÃ – RECEIVER
KIM THU LNB C-BAND KU-BAND
CHIA TÍN HIỆU CAO TẦN – IF SPLITTER
CHIA TÍN HIỆU CÁP INDOOR – INDOOR SPLITTER
CHIA TÍN HIỆU CÁP OUTDOOR – OUTDOOR SPLITTER
RẼ NHÁNH – TAPOFF
TRỘN TÍN HIỆU – COMBINER
ANTEN CHẢO – ANTEN PARABOL
ANTEN THU SÓNG UHF-VHF/DVB-T2
THIẾT BỊ TRUYỀN HÌNH CÁP - VỆ TINH
THIẾT BỊ QUANG - OPTICAL
CÁP ĐỒNG TRỤC - JACK - PHỤ KIỆN - COAXIAL CABLE - JACK CONNECTOR -ACCESSORY
TRUYỀN HÌNH TRONG NƯỚC
Chúng tôi có hệ thống đảm bảo chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hàng hóa chúng tôi cung cấp đảm bảo hàng mới 100% đầy đủ chứng nhận xuất xứ, chất lượng.
Được sự hỗ trợ và tư vấn trực tiếp của các hãng cung cấp thiết bị, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng trong việc lựa chọn, khai thác, sử dụng thiết bị, đảm bảo lắp đặt, hiệu chỉnh và hướng dẫn sử dụng thiết bị. Bảo hành, bảo trì, hỗ trợ ứng dụng cho quý khách.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị dùng trong truyền hình, có thắc mắc cần được tư vấn xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
 
Tìm hiểu điểm nổi bật của K+ Tivi Box mới
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI AVA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 38, Ngách 136/6 Ngõ 68,Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: Số 93 Ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.39.59.11.33
Hotline: 0932.00.11.33
Email: info@avajsc.com
 
                                                                                                                                                                              
 
Đầu giải mã tín hiệu vệ tinh Infosat HD1.1

Đầu giải mã tín hiệu vệ tinh Infosat HD1.1  Đầu giải mã chuyên dùng để thu các kênh truyền hình vệ tinh phát miễn phí, hỗ trợ thu sóng DVB-S/S2, MPEG-2, MPEG4/HD. Đầu giải mã infosat HD 1.1 hoạt động ổn định trên băng tần Ku Band hoặc C...

LNB Norsat 3130 C-Band PLL

LNB Norsat 3130F C band, kết nối F, thu tín hiệu vệ tinh Vinasat LNB Norsat hay kim thu LNB hoặc khuếch đại và dịch tần LNB hãng Norsat dùng thu tín hiệu vệ tinh C band / Ku band, vệ tinh Vinasat LO 5.15GHZ, tần số ra 950-1750MHz LNB Norsat hay kim thu LNB (Low Noise Blocks) thu tín hiệu vệ tinh C band...

Đầu giải mã vệ tinh Winersat S2 super

Đầu giải mã vệ tinh Winersat S2 super, thu giải mã tín hiệu DVB S2 Đầu thu giải mã tín hiệu vệ tinh winersat s2 super, dùng để thu giải mã tín hiệu vệ tinh. Hệ thống cùng với anten chảo parabol và lnb dùng trong truyền hình vệ tinh. Xem thêm các...

Đầu giải mã hd 02 Thu tín hiệu vệ tinh Vinasat các kênh miễn phí

Đầu giải mã hd 02 Thu tín hiệu vệ tinh Vinasat Bộ đầu thu tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, thu tín hiệu vệ tinh Vinasat. Mã sản phẩm HD02 Plus Bộ đầu thu giải mã tín hiệu này thu tín hiệu vệ tinh chuẩn DVB-S /...

Đầu giải mã kỹ thuật số VTC HD 02

Đầu giải mã kỹ thuật số VTC HD 02 Đầu giải mã VTC HD 02 là đầu thu kỹ thuật số nâng cấp từ đầu thu VTC cũ, thu và giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh DVB-S DVB-S2 HD MPEG-2/4 H.264 Thu tín hiệu vệ tinh Vinasat thu được các kênh miễn phí. Đầu...